Sản phẩm khác
THỐNG KÊ
  • Khách đang online: 1
  • Truy cập hôm nay: 148
  • Lượt truy cập: 2209906
  • Số trang xem: 2564287
  • Tổng số danh mục: 40
  • Tổng số sản phẩm: 46
QUẢNG CÁO
Bạn đang ở: Trang chủ » Tin tức » Trái nhàu khô – Trị phong thấp, đau nhức xương khớp, Huyết áp, tiểu đường, ...
TIN TỨC

Trái nhàu khô – Trị phong thấp, đau nhức xương khớp, Huyết áp, tiểu đường, ...

New Page 1

Trái nhàu khô Trị phong thấp, đau nhức xương khớp, Huyết áp, tiểu đường, ...

    Trái nhàu khô là một loại quả đa dạng về dinh dưỡng và chức năng dược lý, là tặng phẩm quý giá đến từ thiên nhiên. Trái nhàu khô vô cùng hữu ích đối với những người bị phong tê thấp, bệnh gout hay loãng xương, huyết áp, tiểu đường, tốt cho tiêu hoá, tim mạch, ... giúp tinh thần phấn chấn, lạc quan, xóa tan mệt mỏi. 


    Hiện nay, chúng tôi cung cấp trái nhàu khô, được thu hái tại các vùng dược liệu phía Nam Việt Nam. Dược liệu sạch sẽ và chất lượng rất tốt. Bảo đảm an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

    Bạn có thể không hoảng sợ khi bị đau nhức xương khớp do hoạt động ngoài trời hàng giờ liền, không lo lắng khi cảm thấy tê đau toàn thân do ngồi quá lâu một chỗ. Vậy điều gì sẽ xảy ra nếu bạn bị đau nhức xương khớp mà không rõ nguyên nhân? Các cơn đau khớp có thể đến với nhiều lý do như hoạt động nhiều, ngồi quá lâu hay lý do tuổi cao. Nếu đã loại trừ các lý do trên mà chưa có nguyên nhân nào phù hợp. Bạn nên nghĩ tới các bệnh như Gout, viêm khớp dạng thấp, viêm khớp nhiễm trùng…

    Nhàu Thái Hưng đồng hành cùng bạn đọc trong hành trình bảo vệ sức khỏe của mình và những người thân yêu, thân gửi tới mọi người thảo dược Trái nhàu khô, hỗ trợ điều trị phong thấp, đau nhức xương khớp, Huyết áp, tiểu đường, ... mang lại cơ thể dẻo dai, vững mạnh. 

 

Nguồn gốc của cây nhàu 

Trái nhàu tên khoa học Morinda citrifolia, thuộc họ cà phê. Loại thảo dược này thường mọc ở các vùng ẩm thấp dọc theo các bờ sông, các kênh, mương, rạch ở vùng đồng bằng sông Cửu Long. Thân có thể cao từ 6 tới 8 met, lá mọc đối hình bầu dục. Quả nhàu khi còn non có màu xanh, khi chín có màu trắng hồng. Trái nhàu thường được thu hái phơi khô, dùng để làm thuốc.

Trái nhàu còn được gọi là noni, nhàu núi, trái ngao. Theo các công trình nghiên cứu khoa học về trái nhàu ở nước ta, trong trái nhàu khô có chứa hoạt chất proxeronine gấp 40 lần quả dứa, hoạt chất này có thể kết hợp với một số enzim nội bào giúp tế bào tự sửa chữa và tái sinh một cách kì diệu.

Trái nhàu tươi hình trứng có màu xanh non, vị cay nồng

 

 

Thành phần dược lý có trong quả nhàu 

Trong quả nhàu có chứa hơn 110 vi chất tốt như các alkaloids, glucozit anthraquinonie, sterol, proxeronine, … và một số dưỡng chất có lợi khác.

Các vitamin nhóm B, nhóm C cùng các hoạt chất như canxi, axit linoleic, magiê, kali, protein,… góp phần làm nên sự đa dạng về dinh dưỡng trong trái nhàu khô, tổng hợp thành các tác dụng dược lý như:

Trị đau lưng, phong thấp, nhức mỏi xương khớp,
Trị cao huyết áp, hạ huyết áp kéo dài,
Tốt cho người tiểu đường : hạ đường huyết, họat huyết
Giảm căng thẳng, Êm dịu thần kinh, trị rối lọan tiêu hóa
Làm đẹp da, tóc; ngăn ngừa lão hóa
Giúp chuyển hóa tế bào ung thư vú ở phụ nữ, điều hòa kinh nguyệt
Lợi tiểu, nhuận trường, nâng cao hệ miễn dịch, giải độc
Có thể sử dụng hàng ngày nhu một loai duợc liệu bồi bổ sức khỏe tăng cường khả năng đối phó với những căn bênh của thời đại.

 

 

Trái Nhàu Khô

 

Công dụng tuyệt vời của trái nhàu khô

Trong Đông y, trái nhàu khô giúp nhuận tràng, giảm đau nhức xương khớp bởi các bệnh phong tê thấp, bệnh Gout,.. Do quả nhàu tươi vị cay nồng, khó ngửi nên ít được sử dụng tươi sống, vì vậy trái nhàu thường được phơi khô hay nướng chín để ăn.

Trong Y học hiện đại, trái nhàu khô được nghiên cứu sâu và kĩ càng với nhiều công dụng chính như :

Hỗ trợ phòng ngừa và điều trị các bệnh về xương khớp: Trong trái nhàu khô có chứa canxi củng cố sự vững chắc của bộ xương, làm giảm sự loãng xương, ngăn ngừa các cơn đau khớp bất chợt do bệnh viêm khớp, bệnh Gout,… cắt bỏ căn nguyên của những trường hợp đau đớn xương khớp không rõ nguyên nhân. Ngoài ra, trái nhàu khô cũng có các hoạt chất giúp kháng viêm, giảm thiểu sự viêm khớp nhiễm trùng.

Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch: Sự có mặt của hoạt chất proxeronine kết hợp với enzym trong đường tiêu hóa làm cho tế bào tự sửa chữa và tái tạo một cách đầy thuyết phục giúp hệ miễn dịch tăng cường chức năng, đảm bảo mọi hoạt động của cơ thể diễn ra bình thường, linh hoạt. Ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào xấu, bảo vệ cơ thể khỏe mạnh.

Hỗ trợ giải tỏa tinh thần mệt mỏi, căng thẳng: Đối với những người hay căng thẳng, áp lực do công việc, tâm trạng dễ bực bội cáu gắt sử dụng trái nhàu khô sẽ giúp tinh thần sảng khoái, giảm bớt lo âu, mang lại cảm giác lạc quan hơn.

Ngoài ra, trái nhàu khô còn có tác dụng rất tốt trong giảm thiếu các bệnh lý về dạ dày như viêm loét dạ dày, viêm loét hang vị,… các dưỡng chất của trái nhàu làm liền các vết loét, hồi phục tổn thương, kích thích tiêu hóa giúp cơ thể tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng.

Trái nhàu chín còn có tác dụng hỗ trợ nhuận tràng, điều hòa kinh nguyệt.

 

 

 

Hình ảnh thực tế gửi Nhàu Khô đến khách hàng

 

Cách sử dụng trái nhàu khô hiệu quả

Có thể thấy rằng, trái nhàu khô có rất nhiều công dụng tuyệt vời. Nhưng cần sử dụng đúng cách, đúng thời điểm thì mới đem lại hiệu quả. Trái nhàu khô là một vị thảo dược không có độc tố, vô cùng lành tính nên mọi người có thể sử dụng thay trà hàng ngày. Nhàu Thái Hưng xin gửi tới mọi người cách sử dụng trái nhàu khô hữu dụng tuyệt đối.

Cách 1: Trái Nhàu khô làm sạch, ngân với với rượu trăng theo tỷ lệ cứ 1 kg nhàu khô ngâm với 2-3 lít rượu trắng . Ngâm từ 30-45 ngày là dùng đươc. Uống mỗi ngày 2-3 lần, mỗi lần uống 1 ly nhỏ trước hoặc sau bữa ăn.
Cách 2: Mỗi ngày dùng khoảng 20-30g Trái Nhàu khô rửa sạch, bẻ nhỏ đun với 1,2 - 1,5 lít nước sôi (hoặc có thể hãm trong bình thủy). Uống thay cho trà dùng hằng ngày.

Bạn có thể mua trái nhàu khô ở đâu?

Nhàu Thái Hưng là đơn vị uy tín chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nhàu sạch, an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm trái nhàu khô chúng tôi mang đến là sản phẩm của Việt Nam có nguồn gốc tự nhiên, được thu hái ở các vùng nhiệt đới ẩm phía Nam, đảm bảo đúng chủng loại, mang lại hiệu quả tuyệt đối cho người dùng.

Chính sách bán hàng tại Nhau.com.vn

  1. Trước khi giao tới tận tay khách hàng sản phẩm đã được kiểm định nghiêm ngặt, kĩ lưỡng.
  2. Không sử dụng hóa chất trong quá trình bảo quản, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  3. Quá trình chế biến đúng theo tiêu chuẩn, đảm bảo dược chất không bị mất đi.
  4. Phát hiện hàng giả, không đúng sản phẩm bồi thường gấp 10 lần giá trị đơn hàng.
  5. Chuyển phát toàn quốc từ 1 – 7 ngày, nhận hàng kiểm tra mới thanh toán. Chuyển hàng nước ngoài 3-10 ngày, khách thanh toán trước.

 

Sale Noni & Delivery to Korea & International
Web: http://Nhau.com.vn
https://Facebook.com/QuaNhauNoniThaiHung
Hotline/Zalo 24/24: 0982.081.007
Showroom: Số 36/1 đường 10, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, HCM