Sản phẩm khác
THỐNG KÊ
  • Khách đang online: 3
  • Truy cập hôm nay: 112
  • Lượt truy cập: 2223158
  • Số trang xem: 2577912
  • Tổng số danh mục: 40
  • Tổng số sản phẩm: 46
QUẢNG CÁO
Bạn đang ở: Trang chủ » Tin tức » Quà tặng cho người Hàn Quốc ý nghĩa
TIN TỨC

Quà tặng cho người Hàn Quốc ý nghĩa

Quà tặng cho người Hàn Quốc ý nghĩa

 

 

Làm việc với các đối tác nước ngoài, sự khác biệt về văn hóa chính là rào cản lớn đối với sự thành công của tổ chức, doanh nghiệp. Nếu không hiểu phong tục tập quán của họ, chúng ta rất dễ gặp phải những tình huống hiểu lầm không đáng có, thậm chí gây hậu quả nghiêm trọng nếu phạm phải những cấm kỵ của quốc gia họ.
Ngày nay Hàn Quốc đang là một trong những quốc gia có đầu tư lớn nhất vào Việt Nam. Rất có thể hiện tại và trong tương lai, bạn hoặc công ty bạn sẽ làm việc với người Hàn Quốc. Đây là một quốc gia có bề dầy lịch sử – văn hóa và họ rất coi trọng văn hóa của dân tộc mình, vì thế nếu am hiểu phong cách làm việc và ứng xử của họ, chúng ta sẽ dễ dàng lấy được thiện cảm và có nhiều lợi thế khi thương thuyết, đàm phán với các đối tác Hàn Quốc.
 
Tặng quà là một phần trung tâm trong văn hoá kinh doanh của người Hàn Quốc
Văn hóa tặng quà
Tặng quà là một phần trung tâm trong văn hoá kinh doanh của người Hàn Quốc. Nói chung, người Hàn Quốc rất thích tặng quà. Hay đúng hơn, việc tặng quà đã trở thành một thói quen, một lễ nghi không thể thiếu được trong đời sống thường ngày của họ.
Quà tặng thể hiện rất lớn về mối quan hệ ngoại giao thân hữu tại Hàn Quốc và nó luôn luôn được đáp lại. Bạn có thể tặng quà và gửi lời chúc mừng cho họ vào các dịp lễ lớn như Tết Nguyên Đán cổ truyền Seolldal (bắt đầu năm Âm lịch), Tết Đoan Ngọ Dano (5/5 Âm lịch), Tết Trung Thu Chuseok (15/8 Âm lịch).
Một số lưu ý khi tặng quà cho người Hàn Quốc:
Số 04 được cho là con số không may mắn, vì vậy quà tặng của bạn không được là bội số của 4.

Người Hàn Quốc quan niệm số 7 là con số may mắn.

Đặc biệt người Hàn Quốc rất thích màu vàng và màu đỏ vì họ quan niệm đó là màu của bình an và may mắn, do vậy hộp hay giấy gói quà màu đỏ và vàng được sử dụng phổ biến ở Hàn Quốc. Không nên gói quà bằng giấy màu xanh lá cây, trắng hoặc đen. Quà tặng đảm bảo được gói tinh tế và sắc sảo.
Trao và nhận quà bằng cả hai tay. Không nên mở quà ngay trước mặt người tặng. Tuy nhiên, khi được nhận quà bạn cũng nên hỏi xem liệu bạn có thể mở quà ngay không.
 

Quà tặng nào ý nghĩa cho người Hàn Quốc?

Nếu có dịp đi công tác sang Hàn Quốc bạn nên mang theo nhiều món quà khác nhau để chủ động tặng cho đối tác. Cũng tùy từng mối quan hệ, hoặc điều kiện tài chính của bạn để có thể lựa chọn những món quà ý nghĩa nhất.
Ngoài những loại quà tặng nào mang đậm nét văn hóa và đặc trưng của Việt Nam thì quà tặng nào vừa tốt cho sức khỏe và người Hàn Quốc ưa thích? Đó chính là các sản phẩm từ Cây Nhàu (Noni). Nếu như người Việt Nam thích Nhân Sâm Hàn Quốc, thì người Hàn Quốc lại đặc biệt ưa thích các sản phẩm từ Cây Nhàu (Noni) tại Việt Nam

Các sản phẩm từ cây Nhàu hỗ trợ trị các chứng: Đau nhức xương khớp, tốt cho tiêu hóa, tiểu đường, huyết áp, tim mạch, suy giãn tĩnh mạch, gout, nhuận tràng, xuất huyết giảm tiểu cầu, ... nâng cao sức đề kháng phòng ngừa bệnh tật

 

 Các sản phẩm Nhàu

Hy vọng với gợi ý khi tặng quà cho người Hàn Quốc mà chúng tôi chia sẻ ở đây sẽ phần nào giúp các bạn thuận lợi hơn trong quá trình hợp tác và đàm phán với đối tác Hàn Quốc. Hãy vui lòng liên hệ với NHAU.COM.VN. Chúng tôi tư vẫn hỗ trợ bạn. (Chúng tôi có giao hàng tận nơi Việt Nam và đi Hàn Quốc)

 

Một số hình ảnh gửi hàng cho khách Hàn Quốc