Sản phẩm khác
THỐNG KÊ
  • Khách đang online: 7
  • Truy cập hôm nay: 122
  • Lượt truy cập: 2210071
  • Số trang xem: 2564454
  • Tổng số danh mục: 40
  • Tổng số sản phẩm: 46
QUẢNG CÁO
Bạn đang ở: Trang chủ » Tin tức » Nước cốt nhàu (Noni Juice) quà tặng sức khỏe ý nghĩa tết 2014
TIN TỨC

Nước cốt nhàu (Noni Juice) quà tặng sức khỏe ý nghĩa tết 2014

Nước cốt nhàu (Noni Juice) quà tặng sức khỏe ý nghĩa tết 2014

Thứ sáu, ngày 06/12/2013

 

Mỗi khi tết đến, mọi người thường trao cho nhau những món quà, thay cho lời chúc: may mắn, phát tài, dồi dào sức khỏe, hạnh phúc,…Nhưng suy ngẫm lại, sức khỏe mới là quan trọng nhất. Có sức khỏe mới tìm được tiền tài và hạnh phúc, mất sức khỏe là mất đi tất cả!

 

Có một số ý kiến cho rằng, tặng rượu ngoại đắt tiền mới sang, mới xứng tầm nhưng ít người nhận ra tác hại của rượu: gây ra bệnh gan, cao huyết áp, đột quỵ, và cực kỳ nguy hiểm cho người bệnh tim mạch…, thậm chí rượu còn tiếp tay gây họa (nếu uống rượu quá say, mất kiểm soát lý trí, quậy phá gia đình, mất tình bạn, gây tai nạn chết người…). Ngày tết trở nên xui xẻo, mất vui.

 

http://nhau.com.vn/uploads/useruploads/nhau_com_vn/ruou-uong-ruou-qua-tang-tet-ruou-tang-tet-ruou-chival-ruou-vang.jpg  

Uống rượu sẽ gây ra nhiều bệnh nguy hiểm, thậm chí còn gây ra tai họa, tại nạn chết người…

 

Chính vì lẽ đó, năm nay, chúng tôi xin gợi ý một món quà rất ý nghĩa để dành tặng cho nhau, giúp phục hồi sức khỏe, đem lại niềm vui đúng nghĩa, đó là “Nước cốt trái nhàu” (Noni Juice).

 

Nước cốt nhàu được chiết xuất từ Trái Nhàu. Từ lâu, Trái Nhàu (Noni) được các quốc gia như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc và Châu Âu ưa chuộng và đã được sử dụng từ rất lâu. “Nước cốt trái nhàu” có tác hỗ trợ điều trị bệnh: Đau lưng, nhức mỏi xương khới, cao huyết áp, tim mạch, phong thấp, tiểu đường, viêm đại tràng, êm dịu thần kinh, đau nửa đầu, chống u, phòng ngừa ung thư ... ngoài ra dùng lâu dài còn có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, giúp đẹp da, tóc. Với nhiều tác dụng như vậy, Trái Nhàu ngày nay được dùng chế biến ra nhiều loại thực phẩm hỗ trợ và điều trị sức khỏe khác nhau.

 

Hiện nay, ĐẠI LÝ NHÀU THÁI HƯNG phân phối sản phẩm NƯỚC CỐT NHÀU (Noni Juice) nhãn hiệu Hương Thanh có mặt tại thị trường Việt Nam gần 10 năm, được người tiêu dùng trong nước và quốc tế tin dùng, sản phẩm đã được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn xuất khẩu: ISO 9001:2000/HACCP do UKAS công nhận

 

NƯỚC CỐT NHÀU (Noni Juice) chắc chắn sẽ là một lựa chọn ý nghĩa và xứng đáng làm quà tặng cho khách hàng, đối tác, ... trong các dịp lễ tết.

 

http://nhau.com.vn/uploads/useruploads/nhau_com_vn/nuoc-cot-nhau-nguyen-chat-nuoc-cot-nhau-nuoc-cot-nhau-nguyen-chat-nuoc-cot-nhau-huong-thanh-nuoc-cot-nhau-huong-thanh.jpghttp://nhau.com.vn/uploads/useruploads/nhau_com_vn/Nuoc-cot-nhau-dau-huong-thanh-nuoc-cot-nhau-dau-huong-thanh-nuoc-ep-nhau-dau-huong-thanh-nuoc-nhau-huong-thanh.jpghttp://nhau.com.vn/uploads/useruploads/nhau_com_vn/Nuoc-cot-nhau-dua-huong-thanh-nuoc-cot-nhau-dua-huong-thanh-nuoc-nhau-huong-thanh-nuoc-nhau-huong-thanh-trai-nhau.jpghttp://nhau.com.vn/uploads/useruploads/nhau_com_vn/Nuoc-cot-nhau-mat-ong-huong-thanh-nuoc-cot-nhau-mat-ong-huong-thanh-nuoc-nhau-huong-thanh-nuoc-nhau-huong-thanh-trai-nhau.jpg  

NƯỚC CỐT NHÀU (Noni Juice) hỗ trợ điều trị bệnh, phòng ngừa bệnh tật, làm đẹp

 

Rượu có nhiều tác hại, không lẽ chúng ta dành tặng cho nhau tác hại? Đừng làm mất ý nghĩa lời chúc ngày tết.

 

Tặng NƯỚC CỐT NHÀU (Noni Juice) là tặng cho nhau sức khỏe, NƯỚC CỐT NHÀU (Noni Juice) là lời chúc sức khỏe ý nghĩa, giúp tăng cường sinh lực ngày tết, chúc năm mới thêm sung túc. Tặng NƯỚC CỐT NHÀU (Noni Juice) là để bồi bổ cơ thể. Đây cũng là thay lời muốn nói: “tết này, mong cho gia đình bạn được dồi dào sức khỏe, sung túc, phát tài”. Hãy trao cho nhau NƯỚC CỐT NHÀU (Noni Juice), người nhận được món quà sẽ hiểu ý bạn và cảm nhận được một món quà xuất phát từ trái tim, sư quan tân, một ước muốn chân thật, mong muốn mọi người với một năm mới đầy sinh lực, khỏe mạnh thật sự!

 

http://nhau.com.vn/uploads/useruploads/nhau_com_vn/nuoc-cot-nhau-noni-juice-nuoc-ep-qua-nhau-noni-tahitian-nhau-vinh-tien-nuoc-cot-nhau-vinh-tien-nuoc-cot-nhau-huong-thanh.JPG  

 

Chi tiết liên hệ:
ĐAI LÝ NHÀU THÁI HƯNG
Địa chỉ: 36/1 Đường 10, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP.HCM
Tel: (08)22.375.640 | Fax: (08)22.375.640
Hotline: 0982.081.007
Email: caynhau@gmail.com | Web: www.nhau.com.vn

 

qua tet, quà tết, qua tang tet, quà tặng tết, gio qua tet, giỏ quà tết, mon qua tet, món quà tết, qua tet y nghia, quà tết ý nghĩa, tặng quà tết, tang qua tet, qua tang cho sep, quà tặng cho sếp, qua bieu tet, quà biếu tết, qua tet cho cap tren, quà tết cho cấp trên, tang qua gi cho sep, tang qua gi cho nguoi than, tang qua gi cho ban be, tang qua y nghia, tang qua gi cho cap tren