Sản phẩm khác
THỐNG KÊ
  • Khách đang online: 2
  • Truy cập hôm nay: 168
  • Lượt truy cập: 2210117
  • Số trang xem: 2564500
  • Tổng số danh mục: 40
  • Tổng số sản phẩm: 46
QUẢNG CÁO
Bạn đang ở: Trang chủ » Tin tức » BÁN VỎ MĂNG CỤT
TIN TỨC

BÁN VỎ MĂNG CỤT

BÁN VỎ MĂNG CỤT

 Mua Vỏ Măng Cụt Ở Đâu? Nơi Bán Vỏ Măng Cụt ? 
Nơi cung cấp Vỏ Măng Cụt Khô uy tín nhất?  Nhàu Thái Hưng thu mua chế biến và bán Vỏ Măng Cụt. Sản phẩm của chúng tôi đã được qua kiểm định chất lượng. Chúng tôi là địa chỉ bán Vỏ Măng Cụt tin cậy của người tiêu dùng, là địa chỉ phân phối Vỏ Măng Cụt Khô uy tín chất lượng nhất. Hoàn trả lại sản phẩm và đền bù nếu như sản phẩm bị hư hỏng, hàng giả, hàng nhái và không đúng sản phẩm. Để tránh mua nhầm Vỏ Măng Cụt giả kém chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi. Rất mong được hợp tác. Liên hệ : 0982-081-007
Măng cụt (tên khoa học là Garcinia mangostana L), thuộc họ Bứa – Clusiaceae, được nhập trồng vào nước ta đã lâu để lấy quả ăn. Vỏ quả thu thập vào mùa quả chín, ăn lớp áo hạt, để vỏ phơi khô cất dành dùng làm thuốc.

 

HỖ TRỢ & PHÒNG NGỪA UNG THƯ
Măng cụt có chứa chất Garcinone E. Nhờ đó, vỏ măng cụt có tác dụng gây cản trở sự hình thành và phát triển của các tế bào ung thư gan, dạ dày và phổi. Ngoài ra, hợp chất xanthone trong măng cụt (thuộc nhóm chống oxy hóa) cũng có tác dụng kháng viêm mạnh mẽ và hỗ trợ tiêu diệt các tế bào ung thư. Chất này chứa nhiều trong vỏ.
Cách dùng: Vỏ măng cụt phơi khô, đun với nước uống. Tuy nhiên, vỏ ngoài của măng cụt hơi đắng, nên trong Đông y thường kết hợp với một số vị khác để làm thuốc. Bạn có thể kết hợp vỏ măng cụt với hạt mùi, hạt thìa, cam thảo, vỏ quýt, gừng… 

LÀM MỜ NÁM DA
Rửa sạch vỏ măng cụt, lấy phần thịt vỏ xay nhuyễn, thêm chanh, mật ong vào trộn đều thành hỗn hợp sệt. Thoa hỗn hợp này lên mặt, rửa sạch sau 15–20 phút. Chanh và mật ong có khả năng giảm nám và tàn nhang hữu hiệu, kết hợp với vỏ măng cụt càng tăng hiệu quả.

MẶT NẠ VỎ MĂNG CỤT CHỐNG MỤN
Vỏ măng cụt phơi khô, nghiền một vỏ khô thành bột rồi trộn đều với 4 thìa súp dầu ô-liu, thoa hỗn hợp lên mặt, đểtừ 30–60 phút, rửa sạch. Thực hiện 1 lần/tuần.
 
GIẢM CÂN
Trong thế giới mập phì của chúng ta, các màng tế bào thường trở nên cứng và không thể thấm nước. Các kháng thể Xanthones trong Măng cụt khiến các tế bào trở nên mềm và có thể thấm nước, có khả năng biến thực phẩm chúng ta ăn vào trở thành năng lượng. Điều này khiến chúng ta cảm thấy thoải mái hơn và đồng thời giúp chúng ta giảm cân.

GIẢM HUYẾT ÁP
Huyết Áp Cao là một trong những nguyên do đưa đến chứng động mạch có vách dày và cứng. Những mảnh vụn nhỏ nguy hiểm thường được cấu tạo và làm hẹp đường lưu thông máu trong các động mạch khiến gia tăng nguy cơ bị nhồi máu cơ tim hoặc đột quỵ. Măng cụt đã tỏ ra hữu hiệu, nhất là đối với những người có một trọng lượng trung bình, trong việc giảm áp huyết và ngăn ngừa sự tấn công áp huyết của mạch máu đường phổi.

CẢI THIỆN ĐAU DẠ DÀY
Một trong những hậu quả của sự lão hóa là sự giảm sút tự nhiên của các chất acid trong dạ dày. Điều này làm cho việc gia tăng vi khuẩn trong dạ dày và gây ra tiêu chảy, đau quặn, ợ hơi, và không thể hấp thu dinh dưỡng. Kháng thể Xanthones trong Măng cụt đã chứng tỏ khả năng tiêu diệt sự sinh sôi quá độ của vi khuẩn để cải tiến và tái lập sự quân bình trong dạ dày.

HỖ TRỢ TIÊU HOÁ
Cái vỏ của Măng cụt hâu như cấu tạo bởi chất xơ. Chất xơ có tác dụng đẩy phế thải qua ruột non mau chóng hơn, ngăn ngừa táo bón và ngày cả ung thư ruột. Chất xơ có thể giúp kiểm soát cholesterol bằng cách lấy đi những acid đắng độc hại.
Kháng thể Xanthones trong Măng cụt đã chứng tỏ khả năng tiêu diệt sự sinh sôi quá độ của vi khuẩn để cải tiến và tái lập sự quân bình trong dạ dày.

TRỊ CÁC BỆNH NGOÀI DA
Dùng nước măng cụt bôi ngay lên trên vùng da có vấn đề như bị mụn, eczema, ngứa... thì sẽ thấy các bệnh này tự nhiên biến mất mà không có phản ứng phụ.
Trong quả măng cụt còn có axit Trytophan tạo ra sự phấn chấn trong tinh thần.
MỘT SỐ BÀI THUỐC TỪ VỎ MĂNG CỤT
TRỊ TIÊU CHẢY
Dùng vỏ măng cụt khô 24g, hạt thì là (có nơi gọi hạt bồng sàn) mỗi thứ 2g. Đem tất cả nấu lấy nước, uống 2 lần trong ngày.

CHỮA LỴ
Dùng vỏ quả măng cụt 6g, rau sam, rau má, cỏ nhọ nồi, cỏ sữa (mỗi thứ 8g), trà xanh (loại ngon) 6g, cam thảo, vỏ quýt (mỗi thứ 4g), gừng 3 lát. Đem tất cả nấu lấy nước để uống trong ngày.
Cũng chữa lỵ, có thể dùng cách khác: Vỏ quả măng cụt nướng thơm 8gr, rau má 10gr; rau dền tía, khổ sâm, gương sen, củ rối sao đen, vỏ lựu (mỗi vị 8gr); hạt cau già 6gr; cam thảo, vỏ quýt nướng (mỗi vị 4gr). Tất cả đem nấu lấy nước uống trong ngày.

GIẢM CHOLESTEROL
Khi mà loại cholesterol xấu (LDL) bị oxy hóa trong dòng máu và các động mạch, những mảng sợi sẽ được tạo ra. Các cuộc nghiên cứu cho thấy rằng các kháng thể Xanthones trong Măng cụt có tác dụng là giảm sự lão hóa của loại cholesterol xấu (LDL), và ngăn ngừa sự tạo thành của những mảng sợi nguy hiểm.

GIẢM CÁC ẢNH HƯỞNG CỦA LÃO HOÁ
Măng cụt là một trái "phép lạ" giúp phòng ngừa và chống lại nhiều hậu quả của sự lão hóa chẳng hạn như: Sự thoái hóa tinh thần, bệnh đường tiêu hóa do phiền muộn, thấp khớp, đau nhức bắp thịt và khớp xương, và sự suy giảm thị lực của mắt.

GIẢM MÙI HÔI HƠI THỞ
Kháng thể Xanthones trong quả măng cụt cũng có khả năng diệt khuẩn. Do đó, khi ăn hoặc súc miệng bằng nước măng cụt sẽ làm giảm mùi hôi trong miệng.

CHỐNG VIÊM
Chứng viêm kinh niên có thể đưa đến bệnh tiểu đường loại II, ung thư, thấp khớp, đãng trí, bệnh tim mạch và các căn bệnh chết người. Kháng thể Xanthones trong măng cụt chống lại chứng viêm một cách tự nhiên ở các tế bào.
Lưu ý: Chỉ dùng vỏ quả và vỏ cây khô, không dùng tươi và tránh dùng dụng cụ bằng sắt để chế biến.

 

Chi tiết liên hệ:
NHÀU THÁI HƯNG
Địa chỉ: 36/1 Đường 10, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, Tp.HCM
Tel: (08)22.375.640                   Hotline/Zalo: 098.208.1007
Email: caynhau@gmail.com         Web: www.Nhau.com.vn
FB: https://www.facebook.com/quanhaunonithaihung/