Sản phẩm khác
THỐNG KÊ
  • Khách đang online: 7
  • Truy cập hôm nay: 53
  • Lượt truy cập: 2221954
  • Số trang xem: 2576567
  • Tổng số danh mục: 40
  • Tổng số sản phẩm: 46
QUẢNG CÁO
Bạn đang ở: Trang chủ » Tin tức » Trái nhàu 'trái cây của Chúa' lợi ích và lưu ý khi sử dụng?
TIN TỨC

Trái nhàu 'trái cây của Chúa' lợi ích và lưu ý khi sử dụng?

Trái nhàu (Noni), được gọi là 'trái cây của Chúa', được biết đến như một loại trái cây được các ngôi sao nước ngoài Miranda Kerr, Sandara Park, Han Eun-jung và Nam Bora yêu thích vì nó giúp làm đẹp da và ăn kiêng. Có phải trái nhàu chỉ có tác dụng chăm sóc da và ăn kiêng? Hãy cùng tìm hiểu về những lợi ích và biện pháp phòng ngừa khác nhau của trái nhàu.

 

http://nhau.com.vn/uploads/useruploads/nhau_com_vn/noni-cong-dung-va-luu-y-khi-dung.jpg

 

Trái nhàu (Noni) có tác dụng gì?

Trái nhàu (Noni) được ghi nhận là một loại dược thảo có tác dụng tăng cường năng lượng và phục hồi sinh lực. Nhàu là một loại cây nhiệt đới đã được sử dụng như một phương thuốc dân gian trong hơn 2000 năm. Từ trước đến nay, trái nhàu được biết đến với công dụng kháng khuẩn, kháng virus, chống ung thư, dị ứng, cao huyết áp, tăng cường miễn dịch.

Trong một nghiên cứu sử dụng chiết xuất trái nhàu, 72% bệnh nhân béo phì giảm cân và 87% bệnh nhân cao huyết áp giảm huyết áp. Gần 90% bệnh nhân đau mãn tính giảm đau. Ở bệnh nhân tiểu đường loại I và II, 83% có tác dụng giảm lượng đường trong máu, và ở bệnh nhân dị ứng, các triệu chứng được cải thiện ở 83%.

Ông Hada-hyeon, chuyên gia dinh dưỡng của công ty tư vấn dinh dưỡng Hidak cho biết “Thành phần polyphenol phong phú của trái nhàu đóng vai trò như một chất chống oxy hóa và rất tốt cho việc chống lão hóa, ngăn ngừa bệnh mạch máu, các bệnh tim mạch và mạch máu não,” ông giải thích.

Những lưu ý gì khi dùng trái nhàu (Noni)?

Bởi vì noni có hàm lượng kali cao, nên thận trọng khi tiêu thụ nếu bạn bị bệnh thận, tim hoặc gan. Mặc dù noni rất hữu ích trong việc giảm huyết áp, nhưng nếu bạn đã bị cao huyết áp và đang dùng thuốc huyết áp (thuốc lợi tiểu tiết kiệm canxi, thuốc ức chế men chuyển, thuốc chẹn thụ thể angiotensin), bạn nên dùng nó sau khi tham khảo ý kiến ​​của nhân viên y tế.

 

Trích dẫn: https://www.hidoc.co.kr/healthstory/news/C0000442210