Sản phẩm khác
THỐNG KÊ
  • Khách đang online: 1
  • Truy cập hôm nay: 138
  • Lượt truy cập: 2210087
  • Số trang xem: 2564470
  • Tổng số danh mục: 40
  • Tổng số sản phẩm: 46
QUẢNG CÁO
Bạn đang ở: Trang chủ » Tin tức » Thương hiệu nhàu HƯƠNG THANH – một trong 100 công ty được vinh danh gặp mặt Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan
TIN TỨC

Thương hiệu nhàu HƯƠNG THANH – một trong 100 công ty được vinh danh gặp mặt Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan

08/03/2019

Vừa qua bà Lê Ngọc Liễu (CEO) đại diện thương hiệu nhàu Hương Thanh là 1 trong 100 doanh nghiệp tiêu biểu được lèo lái bởi các nữ doanh nhân thành đạt hoạt động trong nhiều lĩnh vực và ngành nghề đã có buổi gặp mặt phó chủ tịch nước.


Sáng ngày 08/03/2019 nhân kỷ niệm 104 năm ngày Quốc tế Phụ nữ, phó Chủ tịch Nguyễn Thị Doan đã có mặt Phủ chủ tịch để gặp mặt Đoàn đại biểu nữ doanh nhân văn hóa tiêu biểu là hội viên Trung tâm Văn hóa Doanh nhân Việt Nam (thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam).

http://nhau.com.vn/uploads/useruploads/nhau_com_vn/Nhau-Huong-Thanh-gap-Pho-chu-tich-nuoc.jpg

CEO Lê Ngọc Liệu (áo dài đỏ) gặp Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan

 

Các chủ doanh nghiệp nhỏ và vừa đang hoạt động trong các lĩnh vực: sức khỏe cộng đồng, xây dựng, tin học, dệt may… Các doanh nghiệp do nữ doanh nhân lãnh đạo đã tạo việc làm cho hàng nghìn lao động địa phương với mức thu nhập ổn định. Các đơn vị, doanh nghiệp còn có nhiều đổi mới trong hoạt động sản xuất, kinh doanh đã góp phần tạo việc làm ổn định, nâng cao thu nhập cho người lao động. Đặc biệt, các chị không chỉ vượt qua nhiều khó khăn, định kiến của xã hội làm giàu cho bản thân, gia đình và đất nước, mà còn phát huy lòng nhân ái của người phụ nữ, tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện, kết nối yêu thương, giúp trẻ em hoàn cảnh khó khăn.

http://nhau.com.vn/uploads/useruploads/nhau_com_vn/Bot-nhau-vien-nhau-tra-nhau-nuoc-cot-nhau.jpg

Các sản phẩm nhàu thương hiệu Hương Thanh

 

Trong buổi hội nghị 08/03 này, Phó chủ tịch Nguyễn Thị Doan chúc mừng 100 nữ doanh nhân tiêu biểu nhân dịp Quốc tế Phụ nữ đồng thời hoan nghênh các chị là các nữ cường nhân không những giữ vững hạnh phúc trong gia đình, đồng thời hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ là những con chim đầu đàn không ngừng góp sức mình vào sự phát triển kinh tế, làm giàu cho bản thân, gia đình và đất nước. Bên cạnh đó, các nữ doanh nhân không những chú trọng làm từ thiện với người lao động trong công ty mình quản lý mà còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện như:  Chăm lo Tết cho người nghèo; giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam; xây dựng nhà ở cho hộ nghèo; cứu trợ thường xuyên, đột xuất cho các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn… góp phần tích cực vào công cuộc xoá đói giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội.

 

Phó Chủ tịch nước còn chia sẻ kinh nghiệm với các nữ doanh nhân để hội nhập kinh tế quốc tế, mỗi nữ doanh nhân cần thường xuyên trau dồi tri thức, trình độ, năng lực quản lý, tự đổi mới, nhằm đáp ứng yêu cầu trong bối cảnh biến động của nền kinh tế toàn cầu. Bà Nguyễn Thị Doan còn nhấn mạnh, yếu tố cần có là bản lĩnh, phát huy tính năng động, sáng tạo, cần cù chịu khó của người phụ nữ Việt Nam để vượt qua các thời kỳ khủng hoảng kinh tế và đưa doanh nghiệp vượt qua khó khăn và đi lên, tái cấu trúc doanh nghiệp để tạo bể phóng  hun đúc cho các nhân tài sau này và có nhiều cống hiến hơn nữa cho sự phát triển chung của đất nước.

Dựa theo VOVnews