Sản phẩm khác
THỐNG KÊ
  • Khách đang online: 2
  • Truy cập hôm nay: 57
  • Lượt truy cập: 2210006
  • Số trang xem: 2564389
  • Tổng số danh mục: 40
  • Tổng số sản phẩm: 46
QUẢNG CÁO
Bạn đang ở: Trang chủ » Tin tức » Rượu ngâm trái nhàu
TIN TỨC

Rượu ngâm trái nhàu

RƯỢU NGÂM TRÁI NHÀU

Từ lâu, cây nhàu đã được người dân Việt Nam biết đến và coi đó như là một phương thuốc dân gian dùng để chữa các chứng bệnh đau mỏi, nhức lưng. Đến năm 1994 khi Viện đại học Hawai công bố công dụng của trái nhàu, thì ở Mỹ cây nhàu đã được trồng thành những đồn điền và khai thác triệt để và nó được coi như là một thần dược ở Mỹ. Theo tài liệu cho biết nước cốt trái nhàu chứa chất đường (Polysaccharide-rich-subtance) và một số hoạt chất khác, có hoạt tính ngăn chặn quá trình phát triển của bệnh ung thư, chống ung thư phổi; chống khối u mẫu màng bụng; trị đau nhức; tiểu đường; huyết áp cao; trị táo bón; trị nghẽn ruột. Rễ cây nhàu sắc uống trị đau lưng, trị các vết thương lở loét, nhiễm trùng; sốt kiết lî, trị bệnh gan v.v. ngoài ra còn là thần dược của phái nữ, làm tăng sắc đẹp cho da, chống lão hóa da và tăng tuổi thọ.

 Tháng 8 vừa qua, tại hội chợ triển lãm chất lượng hội nhập lần I do Tổng cục đo lường chất lượng phối hợp tổ chức, sau khi tham gia dự thi chất lượng sản phẩm, nước cốt trái nhàu đã được trao cúp vàng chất lượng về sản phẩm.

Trong một thời gian ngắn sau khi sản phẩm được bán ra thị trường đã được người tiêu dùng chấp nhận và nhiều ý kiến cho biết nước cốt trái nhàu có tác dụng giải khát, tăng cường sức khỏe, an toàn cho người sử dụng. Trái nhàu ngâm rượu uống có tác dụng chữa đau lưng rõ rệt

Theo lương y Lê Ngọc Vân, Chủ tịch Hội Đông y TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận, dùng đúng cách thì giá trị chữa bệnh từ cây nhàu rất hiệu quả. Rễ nhàu có tác dụng nhuận tràng, lợi tiểu, làm êm dịu thần kinh giao cảm, giảm đau nhức, hạ huyết áp; quả có tác dụng nhuận tràng và lợi tiểu; lá có tác dụng làm tăng lực, hạ sốt, điều hòa kinh nguyệt.

Trái nhàu sấy khô ngâm rượu là bài thuốc quý trong dân gian rất phù hợp với người cao tuổi, người mắc bệnh tiểu đường, cao huyết áp, tim mạch, đau xương, viêm khớp, phong thấp…

Còn có tác dụng an thần, dễ ngủ, làm đẹp da, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, có lợi cho người bị đau, viêm loét dạ dày, căng thẳng thần kinh ...

 

Theo lương y: Ðinh Công Bảy - Tổng thư ký hội dược liệu TPHCM
Trái nhàu với 110 vi chất dinh duỡng khác nhau có các dược tính:
- Trị đau lưng, phong thấp, nhức mỏi xương khớp,
- Trị cao huyết áp, hạ huyết áp kéo dài,
- Tốt cho người tiểu đường : hạ đường huyết, họat huyết
- Giảm căng thẳng, Êm dịu thần kinh, trị rối lọan tiêu hóa
- Làm đẹp da, tóc; ngăn ngừa lão hóa
- Giúp chuyển hóa tế bào ung thư vú ở phụ nữ, điều hòa kinh nguyệt
- Lợi tiểu, nhuận trường , nâng cao hệ miễn dịch, giải độc
- Có thể sử dụng hàng ngày nhu một loai duợc liệu bồi bổ sức khỏe tăng cường khả năng đối phó với những căn bênh của thời đại.


 

Ngâm rượu:

Trái nhàu sấy khô được ngâm với rượu mạnh (Chưng cất ở 40-45Vol), thời gian ngâm từ 01 tháng trở lên, vì không có tác dụng phụ nên có thể dùng ngay.

Cách dùng:

Rượu nhàu uống như uống rượu bổ, có tác dụng rõ rệt với chứng đau lưng, mỏi khớp ở người cao tuổi. Đối với người (có độ tuổi dưới 40), nếu uống rượu ngâm với động - thực vật thường gây mỏi khớp, đau người sau khi uống thì rượu ngâm Trái Nhàu sẽ không có hiện tượng đó.

Nên uống duy trì thường xuyên, ngày 1-2 chén nhỏ trong bữa ăn để có được sức khỏe tốt nhất

Để có vị thơm ngon, dễ uống có thể cho vào chén rượu 1 viên đá lạnh

 

Hiện nay hệ thống www.Nhau.com.vn đang cung cấp và nhận đặt hàng với số lượng lớn.