Sản phẩm khác
THỐNG KÊ
  • Khách đang online: 3
  • Truy cập hôm nay: 108
  • Lượt truy cập: 2210057
  • Số trang xem: 2564440
  • Tổng số danh mục: 40
  • Tổng số sản phẩm: 46
QUẢNG CÁO
Bạn đang ở: Trang chủ » Tin tức » Nước cốt trái Nhàu có tính năng độc đáo
TIN TỨC

Nước cốt trái Nhàu có tính năng độc đáo

Trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều loại sản phẩm mới về mặt hàng nước giải khát, nào là sâm dứa, trà sâm, sirô. Thế nhưng cần có một thức uống bổ dưỡng dùng để giải khát, mang nhiều tính năng tác dụng tăng cường sức khỏe nhưng vẫn giữ được khả năng hữu hiệu của phương thuốc dân gian mà không làm mất đi tính năng của nó.

Mới đây cơ sở Hương Thanh vừa nghiên cứu sản xuất thành công một thể loại thức uống giải khát mới: Nước cốt trái nhàu .

Nguyên liệu chính để sản xuất là: Nước cốt nhàu phối hợp với nguyên chất.

Đã từ lâu, cây nhàu đã được người dân Việt Nam biết đến và coi đó như là một phương thuốc dân gian dùng để cha các chứng bệnh đau mỏi, nhức lưng. Đến năm 1994 khi Viện đại học Hawai công bố công dụng của trái nhàu, thì ở Mỹ cây nhàu đã được trồng thành những đồn điền và khai thác triệt để và nó được coi như là một thần dược ở Mỹ. Theo tài liệu cho biết nước cốt trái nhàu chứa chất đường (Polysaccharide-rich-subtance) và một số hoạt chất khác, có hoạt tính ngăn chặn quá trình phát triển của bệnh ung thư, chống ung thư phổi; chống khối u mẫu màng bụng; trị đau nhức; tiểu đường; huyết áp cao; trị táo bón; trị nghẽn ruột. Rễ cây nhàu sắc uống trị đau lưng, trị các vết thương lở loét, nhiễm trùng; sốt kiết lî, trị bệnh gan v.v. ngoài ra còn là thần dược của phái nữ, làm tăng sắc đẹp cho da, chống lão hóa da và tăng tuổi thọ.

Tháng 8 vừa qua, tại hội chợ triển lãm chất lượng hội nhập lần I do Tổng cục đo lường chất lượng phối hợp tổ chức, sau khi tham gia dự thi chất lượng sản phẩm, nước cốt trái nhàu đã được trao cúp vàng chất lượng về sản phẩm.

Trong một thời gian ngắn sau khi sản phẩm được bán ra thị trường đã được người tiêu dùng chấp nhận và nhiều ý kiến cho biết nước cốt trái nhàu - có tác dụng giải khát, tăng cường sức khỏe, an toàn cho người sử dụng. Qua thử nghiệm sử dụng ở nhiều người thấy: hương vị phù hợp, không gây mất ngủ, đặc biệt thích hợp cho những người làm việc ở ngoài trời nắng gắt, và làm việc căng thẳng quá sức, ngoài ra nó còn có tác dụng ngăn chặn sự lão hóa da, phục hồi những làn da bị sạm nắng một cách nhanh chóng, hạn chế ngăn chặn quá trình phát triển bệnh ung thư, kích thích miễn dịch để bảo vệ cơ thể.

Sản phẩm độc đáo này đã có mặt trên thị trường mang tên nước cốt trái nhàu - do cơ sở Hương Thanh sản xuất, phân phối tại địa chỉ liên hệ: 36/1 Đường 10, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

* Phương thức mua hàng:
Đối với khách hàng ở TPHCM có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:
 ĐAI LÝ NHÀU THÁI HƯNG
 Hotline: (08)2237.5640 - 0982.081.007
 36/1, Đường 10,P. LINH ĐÔNG, Q.THỦ ĐỨC, HCM


Đối với khác hàng ở khu vực khác có thể đăt hàng thông qua chuyển khỏan và chúng tôi cam kết sẽ gửi hàng đến tận nơi theo địa chỉ của quý khách.

 ĐAI LÝ NHÀU THÁI HƯNG
 Thông tin tài khoản:
 Chủ TK: Đỗ Thị Huế
 Số TK: 0102.150.637
 Ngân Hàng Đông Á chi nhánh Quận 9, TPHCM

Trân trọng.

 

Copyright © 2013 www.Nhau.com.vn