Sản phẩm khác
THỐNG KÊ
  • Khách đang online: 5
  • Truy cập hôm nay: 129
  • Lượt truy cập: 2220914
  • Số trang xem: 2575511
  • Tổng số danh mục: 40
  • Tổng số sản phẩm: 46
QUẢNG CÁO
Bạn đang ở: Trang chủ » Tin tức » BỘT NHÀU (Noni Powder - 노니 파우더)
TIN TỨC

BỘT NHÀU (Noni Powder - 노니 파우더)

BỘT NHÀU (Noni Powder - 노니 파우더)

Trái nhàu (Noni Fruit - Tên khoa học: Morinda Citrifolia) được biết đến là một quà tặng của thiên nhiên rất tốt trên khắp thế giới. Trên quần đảo Polynesia của Pháp, người ta gọi trái nhàu là “quả thần kì” và nó trở thành một vị thuốc tự nhiên được sử dụng trong truyền thống lâu đờicủa người dân đảo. Người dân ở đảo Tahiti vùng Nam Thái Bình Dương xưng tụng trái nhàu là “Lễ vật trời ban”.

Hiện nay tại Việt Nam, người tiêu dùng đang phải trả mức giá rất cao cho các sản phẩm làm từ trái nhàu nhập khẩu. Trong khi cây nhàu là loài cây được trồng nhiều tại miền Nam nước ta. Cây nhàu sống ở vùng nhiệt đới gần biển, quả nhàu trôi dạt trên biển nên cây nhàu có mặt ở các đảo và vùng ven biển miền nhiệt đới.

Công ty Nhàu Thái Hưng là một trong nhữn đơn vị tiên phong (Từ năm 2002) cung cấp ra thị trường Sản phẩm Nhàu thương hiệu Hương Thanh, sản phẩm đã nghiên cứu và sản xuất sản phẩm BỘT NHÀU (Noni Powder) sản xuất từ những trái nhàu chín, tươi mới được tuyển lựa kỹ càng, không bị hư nát, đạt tiêu chuẩn ISO. Với nguồn nguyên liệu từ những Cây nhàu được trồng và thu hoạch theo quy trình Việt GAP (đảm bảo an toàn vệ sinh từ khâu chọn giống, trồng trọt tới thu hoạch, chế biến) trên vùng đất giàu khoáng chất.  Sản phẩm nhàu thương hiệu Hương Thanh đã kết hợp phương pháp truyền thống với máy móc hiện đại để giữ được hương vị tự nhiên, tinh khiết của trái nhàu. Sản phẩm BỘT NHÀU (100% Noni Powder - Morinda Citrifolia) của thương hiệu Hương Thanh đã và đang được xuất khẩu sang Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, ... và rất được tin dùng.

BỘT NHÀU thương hiệu Hương Thanh hiện được phân phối bởi NHÀU THÁI HƯNG (Thai Hung Noni)

Thành phần: 100% Trái Nhàu.

Quy Cách: Hộp 500gram

Công dụng: Bột Nhàu hỗ trợ trị Đau Nhức xương khớp, Huyết áp, Gout, Tiểu Đường, tốt cho Tiêu Hoá & Tim Mạch, giúp Nhuận Tràng, tăng cường sức đề kháng cơ thể, ... Sử dụng lâu dài có tác dụng đẹp da & tóc

Cách dùng: Ngày 2 lần, mỗi lần 5-10 Gram hoà với nước ấm uống trước bữa ăn ( hoặc sau ăn với những người đau dạ dày)

Dùng cho người trưởng thành không dùng cho phụ nữ mang thai.
#Bot_Nhau #bot_trai_nhau #noni_powder #노니 파우더

https://cdn.vatgia.vn/pictures/fullsize/2019/05/20/uwl1558320677.jpg

BỘT NHÀU (NONI POWDER)

BỘT NHÀU HƯƠNG THANH - Thương hiệu uy tín từ năm 2002 - Với bề dày lịch sử và kinh nghiệm, sản phẩm đại tiêu chuẩn ISO - Mang đến cho bạn những sản phẩm an toàn & tốt nhất cho sức khoẻ

Sản phẩm được cấp Giấy Chứng Nhận An Toàn Thực Phẩm số 4544/2014/ATTP-XNCB của Cục An toàn vệ sinh thưc phẩm, Bộ Y tế.

Sản phẩm có các chỉ số chất lượng quốc tế: ISO 22000:2005, HALAL, Sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng và Hàng Việt Nam chất lượng cao.

 

Sản phẩm phân phối bởi:
NHÀU THÁI HƯNG
Địa chỉ: 36/1 Đường 10, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, Tp.HCM
Tel: (08)22.375.640                   Hotline/Zalo: 098.208.1007
Email: caynhau@gmail.com         Web: www.Nhau.com.vn
FB: https://www.facebook.com/quanhaunonithaihung/

 

Tags: Bot nhau, noni powder, 노니 파우더, 노니, Morinda Citrifolia, bot nhau huong thanh